Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Trang trí đầu giường gỗ độc đáo

Giường là một trong những đồ nội thất quan trọng nhất bên trong một phòng ngủ. Đó là nơi mà chúng ta cảm thấy thoải mái tận hưởng những giấc ngủ sâu và yên bình. Giường có kích thước khác nhau, kiểu dáng và phong cách khác nhau. Điều quan trọng là sử dụng chăn mềm thích hợp và cách trang trí phù hợp với cách trang trí còn lại của căn phòng.


Trang trí đầu giường gỗ độc đáo

Bộ phận giường thu hút mắt nhìn của người xem nhất là đầu giường. Đầu giường là một mảnh gỗ hoặc vật liệu khác được thiết kế nhô cao lên so với giường. Mặc dù đôi khi có rất nhiều giường không có đầu giường nhưng đa phần mỗi một chiếc giường đều được thiết kế một đầu giường. Vì đầu giường là phần nhô cao lên, nên sẽ là điểm gây chú ý đầu tiên trong mắt người nhìn.

Trang trí đầu giường gỗ độc đáo

Thành đầu giường có nhiều kiểu dáng, và thiết kế nó có thể được bọc bằng da, hoặc nó có thể được để gỗ chần hoặc cũng  có thể được làm từ kim loại…. Nó được thiết kế cho phù hợp với thiết kế của chiếc giường. Nhưng một thiết kế mộc mạc với một đầu giường bằng gỗ luôn là một thiết kế hoàn hảo cho giường của bạn. Gỗ mang lại một bầu không khí ấm áp cho phòng ngủ cũng như mang lại một phong cách thân thiện, sang trọng cho chiếc giường.

Trang trí đầu giường gỗ độc đáo

Trên đây là  một số mẫu thiết kế đầu giường gỗ tuyệt đẹp bạn có thể tham khảo. Hãy sáng tạo với trí tưởng tượng bạn có thể tạo ra một cách trang trí tuyệt vời cho khu vực đầu giường của mình.

Trang trí đầu giường gỗ độc đáo



0 nhận xét:

Đăng nhận xét