Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ti Vi trong phòng ngủ

Ti Vi là một trong những nội thất quen thuộc trong những ngôi nhà. Nhiều người thường đặt Ti Vi trong phòng ngủ của mình để phục sự giải trí trước khi đi ngủ hay cơ bản nhất là tranh thủ cập nhật thông tin thời sự, xem những chương trình yêu thích khi có thời gian rảnh rỗi. Thiết kế vị trí đặt ti vi trong phòng ngủ sao cho tiện dụng, gọn gàng nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là điều rất quan trọng


Ti Vi trong phòng ngủ

Hôm nay chúng tôi xin đưa tới các bạn một số các thiết kế để Ti Vi trong phòng phòng ngủ một các tiện dụng và trang nhã nhất. Hầu hết các phòng ngủ trong danh sách này được thiết kế theo các phong cách khác nhau chiếc Ti Vi màn hình phẳng được đặt gọn gàng trên tường rất tinh tế.

Ti Vi trong phòng ngủ

Giống như thiết kế trên, chiếc Ti Vi  được giấu trong tủ khung tường, và được che chắn bởi một tấm cửa mỏng, điều này giúp bạn che đi chiếc Tivi khi không sử dụng, điều này là một cách bảo quản ti vi lẫn trang trí cho phòng ngủ một cách thông minh.

Ti Vi trong phòng ngủ

Cách thông thường nhất hay được mọi người sử dụng là đặt chiếc Ti Vi lên trên chiếc tủ đối diện với giường. Đây là lựa chọn phổ thông nhất, nhưng sẽ tốn một khoảng không gian cho cả chiếc Ti Vi lẫn chiếc tủ, cách bài trí này không được đẹp mắt như việc treo chiếc Ti vi lên trên tường, vừa tiết kiệm không gian, vừa mang tới cảm giác trang nhã.

Ti Vi trong phòng ngủ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét