Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Phòng ngủ với màu xanh Rubi

Bạn thích đá quý? Bạn có thích màu xanh của Rubi? Vâng phụ nữ không ai không thích đá quý vì sợ trang nhã , quý phái của chúng. Bạn đã bao giờ tự hỏi  nếu đem gam màu đá quý để trang trí cho phòng ngủ của mình thì như  sẽ thế nào chưa? Vâng , nó sẽ mang lại vẻ tính tế, sang trọng cho căn phòng của bạn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số thiết kế ấn tượng  lấy chủ đề từ gam màu của rubi xanh chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Phòng ngủ với màu xanh Rubi

Màu xanh Rubi là màu được ưa chuộng trong các sản phẩm trang sức, quần áo và phụ kiện, ngày nay chúng được các nhà thiết kế kéo léo đưa vào trong thiết kế nội thất, mang lại cho căn phòng một cảm giác yên bình, hạnh phúc, một cái nhìn trang nhã đầy sang trọng.

Phòng ngủ với màu xanh Rubi

Xanh Rubi là sự kết hợp hoàn hảo của xanh biển trầm tĩnh nhẹ nhàng và màu xanh lá tươi mới trẻ trung, chúng tạo ra một làn gió mới cho phòng ngủ, tạo cảm giác thư thái và cung cấp năng lượng cho bạn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Hãy hưởng thụ sự thanh bình mà gam màu này mang tới cho bạn.
Xem thêm: giường gỗ

Phòng ngủ với màu xanh Rubi

Điều tuyệt vời nhất là gam màu này là gam màu trung tính, với nhiều sắc thái khác nhau chúng phù hợp với nhiều đối tượng và giới tính khác nhau. Nó không quá dễ thương hay nữ tính, cũng không quá mạnh mẽ hay trầm tính, nên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả các đấng nam nhi và chị em phụ nữ chúng ta.

Phòng ngủ với màu xanh Rubi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét