Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hô biến chiếc Sofa biến thành Giường thông minh

Không gian sống không bao giờ đủ, công ty nội thất Nội Thất Gỗ Trực Tuyến xin giới thiệu tới bạn chiếc giường gấp thông minh, chỉ cần nhẹ nhàng kéo, sofa ba chỗ ngồi ngay lập tức trở thành giường đôi! Có khả năng để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của đồ nội thất đa chức năng, ngoài tính thẩm mỹ mà còn để đạt được nhu cầu thực tế, tiết kiệm diện tích không gian. Tự hào là 1 trong 3 đơn vị duy nhất Sản xuất kiêm phân phối giường gỗ trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi đảm bảo đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giá tiền hợp lý nhất, phù hợp với mọi gia đình Vì vậy giường gấp thông minh là một sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi muốn làm mới căn hộ của mình.



Bộ Sofa trang nhã trong phòng khách, bạn chỉ cần động tác kéo nhẹ chiếc giường ẩn mình trong bức tường phẳng phía sau, hô biến trong 1 giây chiếc giường đôi sang trọng hiện ra trước mắt.

giường thông minh tập trung vào tiện ích tiết kiệm không gian phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt với những căn hộ tầm nhỏ và trung. Giường thông minh rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc.


Mọi chi tiết xin liên hệ 0988197858 để được tư vấn trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét