Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Giường thông minh tạo không gian tươi mới.

Thiết kế giường thông minh để điểu chỉnh diện tích trong không gian phòng nhỏ gọn là một nhiệm vụ khó khăn nhưng khi nói đến thiết kế nội thất cho một phòng ngủ có diện tích hẹp thì đây chính là điều đáng lo lắng của những người chủ sở hữu không gian ấy. Giường ngủ thông minh là một trong những mẫu nội thất lý tưởng cho căn hộ nhỏ, các mẫu giường gỗ đẹp hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn một không gian thoáng mát, thanh lịch như mong muốn của bạn.

Các mẫu thiết thế được sử dụng bằng gỗ sồi,  khung, đường ray và bề mặt ngăn kéo giường ngủ thông minh cung cấp các cạnh vát và chất lượng nghệ thuật điêu khắc phù hợp với các đối tượng như hộ gia đình phổ biến.
Thích hợp nhất trong không gian lưu trữ nhỏ gọn, giường ngủ duyên dáng và dễ dàng làm sạch bằng cách sử dụng một miếng vải ẩm và tẩy nhẹ


Tạo được độ phong cách, thanh lịch, giường ngủ mang lại cho bạn cảm giác mềm mạ, độ bền tuyệt vời và kết cấu hấp dẫn, phù hợp với truyền thống bên cạnh giường cung cấp một ngăn lưu trữ từ dưới chân giường.
Bài viết cùng chuyên đề: Các mẫu giường gỗ
1.      101 mẫu thiết kế ghế giường thông minh
2.      Thiết kế tủ giường thông minh siêu hiện đại 


Được làm từ gỗ sồi Nga, với các kiểu dáng thiết kế độc đáo giường gấp thông minh mang đến cho bạn một không gian lưu trữ hoàn toàn lý tưởng.


Giường gỗ thông minh  là một thiết kế tạo cho không gian nhà bạn độ sạch sẽ và tối giản cho căn nhà hiện đại. Các không gian lưu trữ được cung cấp bên trong giường ngủ làm cho nó thêm phần độc đáo hơn.
giường gấp thông minh mang đến cho bạn một không gian lưu trữ hoàn toàn lý tưởng.


Một thiết kế hiện đại bao gồm giường ở gác xép trên và  một tủ quần áo ở phía sau. Cảm giác rộng rãi với chum đèn ngủ sẽ là nơi đọc sách lý tưởng đêm khuya.


Bạn muốn tận dụng không gian dưới mái hiên với các mẫu giường gỗ tạo độ lưu trữ mang lại độ hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn.
Liện hệ với chúng tôi để được tư vấn 0989375797 hoặc 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét