Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Ý tưởng mới cho phòng khách

Với ý tưởng độc đáo và cách bày trí khéo léo bạn sẽ biến phòng khách của mình trở nên đẹp mắt và sinh động hơn, Thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều mới lạ và lên ý tưởng cho phòng khách của mình nhé các bạn.
Sử dụng một tấm thảm nhiều màu sắc và chiếc bàn nước màu đen và cách sắc đỏ khác nhau phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật hơn.
Kiểu dáng cổ điển chiếc bàn nước là trung tâm thu hút ánh nhìn của mọi người.
Với chiếc bàn nước hình tròn, phòng khách nhà bạn trông lạ và độc đáo hơn.
Kết hợp, đen trắng vàng….Căn phòng nhà bạn thêm sống động hơn. Đây cũng là mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo để phối mầu sắc cho không gian sống của mình thêm tinh tế hơn.
Điểm nhấn của căn phòng sở hữu những gam màu tươi sáng như màu trắng và màu xanh ngọc dịu mát.
Kích thước vừa đủ đem lại cảm giác thoải mái cho sinh hoạt của mọi người trong gia đình.
Phòng khách nhà bạn lớn, bạn có thể chọn những chiếc bàn lớn, để che lấp khoảng trống.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét