Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Tận dụng đầu giường, bạn thỏa sức sáng tạo

Giường ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chúng ta luôn mong muốn có một không gian riêng cho mình. Chính vì thế chúng ta không thỏa sức sáng  tạo cho căn phòng của mình trở nên lôi cuốn hơn.
Lựa chọn tông màu và họa tiết phù hợp với màu chăn ga của bạn, bạn sẽ có một không gian khác lạ đầy cảm hứng. 
 Ý tưởng độc đáo với những mái chèo gỗ của chủ nhân căn phòng. Kết hợp với những chiếc gối đa sắc màu, căn phòng của bạn thêm cá tính hơn.
 Bạn là người thích đọc sách, vậy tại sao chúng ta không tận dụng đầu giường để kê cho mình một giá sách nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê của mình.
 Hãy vận dụng hoa tay của mình gián một đầu giường như thật.
 Để một tấm bảng đen trên đầu giường và bạn có thể tự tay vẽ lên đó tất cả những gì bạn thích.
 Hãy treo cho mình một bức tranh đầy cá tính  
 Bạn là người hay thích làm những việc vặt, vậy tại sao chúng ta không kê những chiếc kệ để bày đồ mà mình yêu thích nhỉ.
 Một chiếc rèm màu trắng treo ở đầu giường mang lại nét dịu dàng cho căn phòng

Ai cũng sẽ phải bất ngờ khi nhìn vào phòng ngủ của bạn khi nó được trang trí đầy cá tính như này.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Tag: tủ âm tường, mẫu tủ âm tường, tu am tuong
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét