Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Phòng khách đẹp hơn với màu xám và vàng

Trang trí với màu xám và vàng không có nghĩa là bạn cần phải dính vào chỉ hai màu này một mình. Thông thường, màu trắng là một phần tự nhiên của phòng khách và kết hợp tốt với bộ đôi màu sắc, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy như thế nào để các công trình với màu xám và màu vàng. Sử dụng trang trí in đậm màu đen để xác định không gian trực quan và cung cấp cho nó một cảm giác của sự phấn khích. Kể từ khi tác phẩm để rực rỡ với cả hai màu vàng và màu xám cá nhân, bạn sẽ không có vấn đề trong pha trộn một cách hợp lý. Hãy cùng chúng tôi ngắm những phòng khách màu xám vàng và đưa ra ý tưởng mới cho phòng khách nhà mình nhé. Rất hữu ích đấy.













Hi vọng những điều này sẽ giúp bạn lên ý tưởng mới cho phòng khách nhà mình
Chúc các bạn thành công.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Tag: tủ âm tường, mẫu tủ âm tường, tu am tuong
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét