Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Một số điều cần lưu ý khi mua chăn gối vào mùa cưới

Điều đầu tiên các đôi uyên ương thường quan tâm khi lựa chọn đồ cho phòng cưới là dựa vào giá cả. Các thương hiệu chăn ga gối, đệm luôn có nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng có thể tương đồng nhau nhưng giá cả sẽ chênh lệch tùy theo thương hiệu cao cấp hay trung bình..
 Khi chọn đệm, các đôi uyên ương nên chú ý đến sở thích của cả hai người vì đây là những sản phẩm sử dụng hàng ngày, cả hai phải yêu thích mới có thể thấy thoải mái, dễ chịu.

 Nếu căn phòng tân hôn được trang trí theo phong cách truyền thống với đồ gỗ tối màu, cổ điển, cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối, đệm hơi thiên về sự truyền thống, có thể in hoa, đơn sắc hoặc có những màu như xanh, vàng nhạt, hồng sáng
Để đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng, các đôi uyên ương nên mua những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu có tên tuổi, có thể là hàng sản xuất trong nước nhưng vẫn có xuất xứ rõ ràng, được nhiều người khuyên dùng. Khi mua, bạn cũng nên kiểm tra chế độ bảo hành cũng như các lưu ý sử dụng để luôn cảm thấy thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.
 Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 09893759797
Tag:tủ âm tường phòng ngủ là gìcác kiểu tủ âm tường phòng ngủlựa chọn tủ âm tường phòng ngủ như thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét