Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Một số ý kiến giúp bạn có được giấc ngủ ngon

Để có một giấc ngủ ngon. Điều bạn cần chú ý là phòng ngủ lúc nào cũng tạo cảm giác an toàn để giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ. Vì vậy chúng tôi đưa ra một số ý kiến giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.
1. Không để các đồ điện tử
Máy tính, và điện thoại k nên để ở đầu giường, nhiều người thường có thói quen dung điện thoại xong là kê dưới gối, Điều này rất k có lợi cho bạn, và ảnh hưởng đến bộ não của chính các bạn. Vì thế bạn nên để điện thoại, máy tính tránh xa chiếc giường của mình
2. Tạo không khí thoáng mát
Phòng ngủ sạch sẽ, không khí thoáng mát. Không nên để phòng ngủ thiếu ánh sang và thường xuyên quét dọn lau chùi, k để bụi bẩn bám vào đồ đặc trong phòng ngủ
3. Đặt nhiều mức độ ánh sáng
Nếu phòng ngủ của bạn kín đáo thiếu ánh nắng thì bạn có thể sử dụng đèn chiếu sáng. Điều nàu giúp cho căn phòng thu hút được nhiều năng lượng tốt hơn.
4. Trang trí những gam màu nhẹ nhàng
Màu sắc luôn là điều chủ yếu cho căn phòng, bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng.
5. Lựa chọn tranh treo phòng ngủ phù hợp
Trong phòng ngủ bạn cũng nên để 1 bức tranh, có thể là ảnh cưới ( nếu là vợ chồng). Bạn có thể treo ảnh của mình hoặc bức tranh mang đậm chất thiên nhiên.
6. Cách kê giường ngủ hợp phong thủy
Phong thủy phòng ngủ cũng là điều mà bạn nên chú ý, kê giường ngủ thế nào cho hợp lý. Tránh treo gương đối diện với phòng ngủ, hoặc kê giường đối diện với cửa ra vào.
7. Đóng tất cả cánh cửa vào ban đêm
Khi ngủ bạn nên đóng tất cả các cửa vào, không nên mở cửa sổ vì ban đêm sương xuống và đi theo luồng gió vào phòng ngủ của bạn, như thế rất không tốt cho sức khỏe của bạn…….
Hy vọng những điều này sẽ giúp các bạn có giấc ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi..
Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại:http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét