Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

5 bước để tạo nên phòng ngủ đẹp hơn

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của chúng ta sau một ngày làm việc mệt mỏi, vì vậy ai cũng mong muốn có một giấc ngủ sâu thật sâu để gạt bỏ những mệt mỏi của ban ngày, và đón nhận một ngày mới tươi vui khỏe khoắn hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 5 cách để tạo nên một phòng ngủ thật nhẹ nhàng nhưng vẫn rất bắt mắt.
1. Chú trọng yếu tố tự nhiên

Đầu tiên bạn nên kiểm tra về chất liệu của chăn và gối bạn đang dùng được làm từ chất liệu nào. Chất liệu tự nhiên là yếu tố chúng ta cần quan tâm ở đây. Vải sợi tự nhiên rất thân thiện với làn da, đem đến giấc ngủ sâu tuyệt vời
 2. Hạn chế thiết bị điện tử

Các thiết bị điện tử bạn không nên để ở phòng ngủ. Không có gì  phá hủy  bầu không khí yên tĩnh, lãng mạn trong phòng ngủ nhanh hơn các thiết bị điện tử.
Nếu những thiết bị này đang ở chế độ hoạt động khi bạn ngủ, hãy ngừng chúng lại bằng cách rút phích cắm, tắt nguồn. Việc này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và căn phòng sẽ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn thực sự, tránh xa cuộc sống công nghệ hiện đại.
3. Giữ gìn vệ sinh
Tạo thói quen vệ sinh phòng ngủ thường xuyên. Nếu mọi thứ được giữ đơn giản như đồ nội thất và phụ kiện trang trí, công việc dọn dẹp phòng ngủ sẽ diễn ra nhanh chóng. Cố gắng giặt chăn, ga, gối ít nhất 1 tuần/lần và đừng quên hút bụi ở đầu giường, gầm gường.
4. Sự yên tĩnh
Vật liệu gỗ tự nhiên và màu sắc dịu nhẹ luôn mang đến sự thư thái cho bạn.
5. Tạo cá tính riêng
Phòng ngủ là không gian riêng tư và nó sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn thấy những thứ có ý nghĩa với bản thân.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét