Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

4 bước giúp nhà đẹp hơn, sang hơn

Căn phòng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn chỉ với 4 bước đơn gian sau đây, Một số mẹo nhỏ sẽ giúp chị em phụ nữ biến hóa căn phòng của mình trở nên lung linh hơn mà không cần đến lời khuyên của các chuyên gia.
Bước 1: Lựa chọn màu sắc dựa trên cảm xúc
Một căn phòng mang cảm giác thư giãn cần phải có nội thất thật thoải mái và nhẹ nhàng với ánh sáng mềm mại. Vì vậy bạn nên chọn cho mình những màu sắc ưa thích giúp căn phòng trở nên đẹp và lạ mắt hơn.
Bước 2: Quy tắc 60-30-10
Diện tích căn phòng không lớn, việc đầu tiên bạn nên dành 60% cho màu sắc chủ yếu như những bức tranh hoặc màu sơn tường( màu mà bạn yêu thích) 30% tiếp theo bạn dùng cho các vận dụng nội thất nhỏ như thảm hoặc bàn ghế….10% còn lại bạn dành trang trí các phụ kiện giúp căn phòng đẹp mắt hơn.
Bước 3: Cảm hứng thiên nhiên
Một chút cảm hứng từ thiên nhiên sẽ giúp căn phòng đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng các loại gạch đá làm nội thất hoặc dùng màu sắc lấy cảm hứng từ cát, đất hay vỏ cây……
Bước 4: Nghiên cứu lịch sử, văn hóa
Mỗi giai đoạn, đất nước đều có những nét đặc trưng riêng về thiết kế kiến trúc, nội thất. Bạn có thể lựa chọn phong cách hoài cổ với những món đồ lịch sử nhiều màu nhưng vẫn hài hòa, không quá chói lọi.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét