Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Cá tính hơn cho phòng ngủ với nhiều sắc màu

Màu sắc luôn là điều mà bạn chú ý cho phòng ngủ của mình, chính vì thế hãy thiết kế màu sắc cho phòng ngủ của mình thật tinh tế và hãy theo sở thích của chính mình nhé. Điều  này sẽ giúp cho bạn một cảm giác mới lạ khi bước vào căn phòng của mình..
Phòng ngủ trắng - đen cá tính
Trắng đen là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai có tính cách cá tính mạnh mẽ. và nó cũng tạo vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn hơn.
Phòng ngủ xanh lục đương đại, trẻ trung
Màu xanh lục tạo cảm giác trong lành và tươi sáng hơn
Phòng ngủ nồng nàn sắc đỏ
Bạn là người yêu thích màu sắc rực rỡ vậy tại sao không chọn cho mình một bộ ga trải giường  đến chiếc đèn ngủ
Phòng ngủ sinh động
Xanh kết hợp với hồng một sự kết hợp bất ngờ và lạ mắt
Phòng ngủ hồng ấn tượng
Hồng mười giờ là gam màu dễ sử dụng và dễ kết hợp với các màu khác, tạo nên không gian nghỉ ngơi đầy cá tính.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét