Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Ngủ ngon nhờ giường tốt đệm êm

việc lựa chọn cho mình một chiếc giường ưng ý và kê giường thế nào cho hợp lý
1.    1.  Về kích thước

Trước hết chúng ta nên chú ý đến diện tích phòng ngủ của mình để chọn mua cho mình chiếc giường có kích thước vừa với căn phòng của mình, mà vẫn thoải mái cho vc đi lại trong phòng.
2.      Kiểu dáng
Giường ngủ thường có nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. hãy lựa chọn thật kỹ về chất liệu gỗ và độ bền..Đừng vội nhìn thấy bắt mắt ưng ý  cái là mua luôn. Hãy chú ý tới phòng ngủ để lựa chọn cho mình chiếc giường phù hợp.

3. Lựa chọn nệm

Đệm cũng phải lựa chọn màu sắc tinh tế, cùng với chất lượng tốt để đảm bảo cho giấc ngủ của mình.

4        Phải dùng thử

Bạn có thể nằm lên để kiểm tra sản phẩm xem có thoải mái không.

5. Vị trí kê giường sẽ tác động đến sức khỏe

Vị trí kê giường như thế nào để vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thuỷ. Tốt nhất là kê giường được ở vị trí có ba mặt tường tựa vào, nghĩa là cố tìm cách kê được ở một chỗ tàng phong tụ khí.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét