Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Một số nguyên tắc sắp xếp tủ quần áo

Sắp xếp quần áo trong tủ gọn gàng, không chỉ khiến cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi mở tủ quần áo, mà còn giúp bạn có không gian để chứa thêm đồ.
1. Tân trang lại tủ
Việc đầu tiên chúng ta cần làm là hãy mang những quần áo để trong tủ lâu ngày ra giặt, gấp gọn gàng. Và lau sạch bụi bẩn trong tủ, bạn có thể sợn lại tủ theo ý thích của mình để phù hợp với không gian trong phòng.

2. Không chất quần áo chật cứng tủ
Bạn nến sắp xếp bên nào là quần, bên nào là áo sơ mi, và phân biệt rõ ràng quần áo mùa đông và mùa hè...và bỏ bớt đi một vài quần áo đã cũ, k dùng đến
3. Sắp xếp theo màu và chức năng
Bày trí quần áo hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm thấy đồ mình cần, không cần bới tung cả tủ quần áo lên mới tìm đc đồ....
4.Treo quần áo theo phong thuỷ
Bên cửa trái (hướng đại diện cho kiến thức và sự thịnh vượng) bạn hãy treo đồng phục và quần áo đi làm. Ở giữa tủ (sức khỏe, danh tiếng và sự nghiệp) treo những bộ dùng cho đi chơi. Nếu muốn thúc đẩy sự sáng tạo của bản thân, bạn có thể treo những trang phục yêu thích của mình thay vì gấp chúng lại.
5. Giữ kệ áo sạch sẽ
Kệ quần áo (phía trên phần treo quần áo) chỉ nên để đồ sáng màu như chiếc áo len màu trắng hoặc khăn màu be. Không nên để những quần áo không còn cần thiết hoặc chưa mặc bao giờ, vì điều đó chỉ tạo nên sự lộn xộn, trì trệ, gây xấu cho phong thủy của tủ.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0988197858
Bạn có thể xem thêm tại: http://chungcunho.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét