Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Giúp bạn sắm đồ nội thất cho phòng cưới

Với chi phí 5 triệu đồng, bạn đã có thể có một phòng cưới với đầy đủ thiết bị nội thất cần thiết như giường, tủ quần áo, kệ để ti vi và cả chăn, ga, gối, đệm. Tuy không phải là hàng hiệu, nhưng chất lượng cũng đảm bảo “10 năm sau vẫn dùng tốt”

Phòng cưới lãng mạn

Còn nếu có vài chục triệu đồng trong tay, bạn có thể trở thành khách hàng sành điệu của những hãng nội thất nổitiếng hơn.Nếu có căn phòng rộng chừng 30 m2, bạn nên lựa chọn những chiếc giường, tủ đựng quần áo, bàn phấn, tủ táp đầu giường, kệ để tivi… được thiết kế theo phong cách giả cổ. Nhưng nếu diện tích chỉ khiêm tốn dưới 20m2 thì những đồ nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với kiểu dáng hiện đại, phong cách châu Âu sẽ khiến cho căn phòng trông có vẻ rộng hơn.

Nội Thất Phòng Cưới Đẹp Cho Các Đôi Uyên Ương
Hay bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu mây hoặc sắt cho căn phòng hẹp của mình. Với đồ sắt, bạn tạo được cho căn phòng sự thanh thoát, nhẹ nhàng, còn với đồ mây, căn phòng lại có được vẻ sang trọng, tinh tế. Nhưng nên nhớ, hai chất liệu này cũng có những nhược điểm nhất định, chất liệu sắt được sử dụng quá nhiều sẽ mang đến cho căn phòng “không khí lạnh”, còn đồ mây lại dường như chưa hoàn toàn thích ứng với khí hậu nóng ẩm.Nhưng cho dù bạn chọn chất liệu nào và bỏ ra bao nhiêu chi phí cho đồ nội thất phòng cưới thì bạn cũng không bao giờ được bỏ qua yếu tố đồng bộ của căn phòng, bởi nếu không, phòng cưới của bạn sẽ trở thành một không gian bị chia cắtCông ty Nội Thất Gỗ Trực Tuyến sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm nội thất ưng ý nhất hợp với phong cách nội thất cho ngôi nhà bạn nhất. Bạn sẽ hãnh diện khi sử dụng các bộ sản phẩm phòng  ngủ của Nội Thất Trực Tuyến trong ngày trọng đại của mình.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét